Nhiếp ảnh Bình Thuận đạt nhiều thành tích cao trong năm 2022

04/01/2023 00:00
382

PV


 

 

Phân hội Nhiếp ảnh Bình Thuận vừa tổ chức Hội nghị tổng kết nhằm đánh giá kết quả, thành tích nhiếp ảnh qua một năm hoạt động.

Năm 2022, nhiếp ảnh Bình Thuận hoạt động khá sôi nổi. Ban Chấp hành Phân hội đã tập trung xây dựng và phát triển phong trào, kêu gọi tinh thần sáng tạo trong sáng tác của hội viên. Trong năm, Phân hội đã tổ chức 2 đợt đi thực tế sáng tác tại các tỉnh Long An, Bình Dương, Ninh Thuận và Lâm Đồng cho 20 hội viên từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Hội VHNT tỉnh; các hội viên đoàn kết tham gia tích cực Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 29 tổ chức tại Bình Thuận. Và với nhiệt huyết, lòng đam mê, các hội viên đã hăng say sáng tác trên nhiều lĩnh vực, không ngừng tìm tòi các cuộc thi đăng tải trên các tạp chí, báo địa phương và Trung ương, các cuộc thi Quốc tế trên internet và đạt nhiều thành tích cao.

 

   Theo NSNA Nguyễn Tấn Phát, Phân hội trưởng Phân hội Nhiếp ảnh Bình Thuận cho biết, năm 2022 các hội viên chuyên ngành nhiếp ảnh đoạt khoảng 80 giải thưởng tại các cuộc thi cấp khu vực, quốc gia và quốc tế và hơn 100 tác phẩm ảnh được trưng bày tại các cuộc thi. Các tác giả đạt nhiều giải thưởng như: Trương Hữu Hùng, Trần Túy, Trần Tam Mỹ, Nguyễn Quốc Huy, Lê Minh Quốc, Lê Minh Quát, Đỗ Hữu Tuấn, Đặng Hồng Long, Trương Anh Vũ, Nguyễn Trần Vũ, Hồ Văn Điền…

 

   Tại hội nghị, BCH Phân hội đã khen thưởng 5 cá nhân đã hoạt động sôi nổi và có nhiều đóng góp tích cực cho phân hội, gồm: Đặng Hồng Long, Trần Tam Mỹ, Trần Kế Kiệt, Trương Ngọc Ẩn và Nguyễn Trần Vũ.