Chi bộ Hội Văn học nghệ thuật tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức

02/06/2023 00:00
616

PV


 


 

Thực hiện các Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, sáng 31/5/2023, Chi bộ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng Đỗ Sơn Bình vào Đảng Cộng sản Việt Nam và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức và Thẻ đảng viên đối với đồng chí Lê Phương.

   Buổi Lễ kết nạp được diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới, với sự tham dự của 5/5 đảng viên trong Chi bộ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh.

   Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định từ đồng chí Đặng Lê Thế Phi - Phó Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Đỗ Sơn Bình đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 

 

   Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp đảng viên mới và công nhận đảng viên chính thức, đồng chí Đặng Lê Thế Phi – Phó Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Đỗ Sơn Bình và chúc mừng đồng chí Lê Phương, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Phó Bí thư Chi bộ mong muốn các đồng chí đảng viên mới, đảng viên chính thức tiếp tục gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Và phân công 02 đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Đỗ Sơn Bình trong thời gian thử thách 12 tháng để trở thành đảng viên chính thức.